Đoàn trường

Hoạt động hiến máu tình nguyện Trường Cao Đẳng Nghề Tây Ninh

Sáng ngày 28/10/2014 tại trường Cao Đẳng Sư Phạm Tây Ninh, nhiều thanh niên là Đoàn viên, Hội viên của các trường cao đẳng và trung cấp trong tỉnh tích cực tham gia hiến máu tình nguyện. Ngay từ sáng sớm các bạn Hội viên, Đoàn viên trường Cao Đẳng Nghề Tây Ninh đã có mặt để làm thủ tục đăng ký tham gia. Tuy số lượng đăng ký nhiều nhưng với mục đích của nghĩa cử cao đẹp ấy các bạn Hội viên, Đoàn viên của trường vẫn kiên trì để hiến cho bằng được những giọt máu của mình.

Hoạt động hiến máu tình nguyện Trường Cao Đẳng Nghề Tây Ninh

(Bản tin của Đoàn Trường ngày 28/10/2014)

-----------

                        Hiến máu tình nguyện của Trường Cao Đẳng Nghề Tây Ninh không chỉ là phong trào mà còn là trách nhiệm và tình cảm của Hội viên, Đoàn viên nhà trường. Đây là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người với con người và là truyền thống tương thân tương ái "Lá lành đùm lá rách" của dân tộc Việt Nam.

            Sáng ngày 28/10/2014 tại trường Cao Đẳng Sư Phạm Tây Ninh, nhiều thanh niên là Đoàn viên, Hội viên của các trường cao đẳng và trung cấp trong tỉnh tích cực tham gia hiến máu tình nguyện.

            Ngay từ sáng sớm các bạn Hội viên, Đoàn viên trường Cao Đẳng Nghề Tây Ninh đã có mặt để làm thủ tục đăng ký tham gia. Tuy số lượng đăng ký nhiều nhưng với mục đích của nghĩa cử cao đẹp ấy các bạn Hội viên, Đoàn viên của trường vẫn kiên trì để hiến cho bằng được những giọt máu của mình.

            Trong những năm qua hoạt động nhân đạo có ý nghĩa thường xuyên được Hội viên Hội Chữ thập đỏ trường Cao Đẳng Nghề Tây Ninh hưởng ứng và tham gia rất tích cực. Hiến máu tình nguyện góp phần đáp ứng tình trạng thiếu máu trong cấp cứu và điều trị bệnh; đồng thời thông qua ngày hiến máu để khám sức khỏe và tuyên truyền các bệnh về máu. Kết quả của đợt vận động này, trường Cao Đẳng Nghề Tây Ninh đã hiến được 25 đơn vị máu.

            Qua đó, cho thấy phong trào “Hiến máu tình nguyện” của trường đã ngày càng trở thành một việc làm có ý nghĩa hết sức cao đẹp, thể hiện rõ tính nhân văn cao cả, là tiếng nói lương tâm, là tình cảm của con người với con người được xã hội tôn vinh. Những giọt máu tình nguyện hiến dâng sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho sự sống của con người.

            Những giọt máu nghĩa tình ấy là niềm hạnh phúc biết bao cho những người bệnh kém may mắn đang cần có máu.

Đoàn Trường Cao Đẳng Nghề Tây Ninh