Hội thi tay nghề

LỄ BẾ MẠC HỘI THI THIẾT BỊ ĐÀO TẠO TỰ LÀM TOÀN QUỐC LẦN THỨ VII NĂM 2022

09:53 | 14/10/2022

LỄ BẾ MẠC HỘI THI THIẾT BỊ ĐÀO TẠO TỰ LÀM TOÀN QUỐC

LẦN THỨ VII NĂM 2022

Đúng 14h00 ngày 14/10/2022 lễ bế mạc Hội thi Thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ VII năm 2022 đã được tổ chức trọng thể tại Trường cao đẳng kỹ thuật công nghệ Bà Rịa - Vũng Tàu, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Hội thi là cơ hội học tập, giao lưu và trao đổi những kinh nghiệm, sáng kiến trong công tác nghiên cứu khoa học, sản xuất, chế tạo các thiết bị tự đào tạo của 191 cơ sở GDNN, cơ sở đăng ký hoạt động GDNN của 57 tỉnh/thành phố về tham dự.

Đoàn dự thi Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh

Sau gần một tuần lễ tham gia tranh tài sôi nổi (từ 10/10/2022 đến 14/10/2022). Với 02 thiết bị trên tổng số 381 thiết bị của các đơn vị đăng ký dự thi, Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh tự hào đạt thành tích: 01 giải Nhì đối với "Mô hình máy phay CNC tích hợp Laser" của nhóm tác giả Nguyễn Thanh Thảo và 01 giải Ba đối với "Mô hình ổn định tốc độ động cơ trên Web server" của nhóm tác giả Trương Minh Triệu.

Nhóm tác giả đạt giải Nhì “Mô hình máy phay CNC tích hợp Laser”

Nhóm tác giả đạt giải Ba “Mô hình ổn định tốc độ động cơ trên Web server

Kết quả Hội thi một lần nữa khẳng định vai trò của công tác nghiên cứu và ứng dụng khoa học kỹ thuật vào nhiệm vụ đào tạo nghề. Đồng thời đây còn là dấu khắc đáng nhớ trong hành trình xây dựng và phát triển của nhà trường trong quá trình hội nhập trên lĩnh vực chuyên môn, sánh ngang tầm nhiệm vụ và bề dày lịch sử hơn nửa thế kỷ của Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh.

Lãnh đạo Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh và đại diện nhóm tác giả đạt giải

Các tin khác