Đoàn trường

Đoàn trường Cao đẳng nghề Tây Ninh Ra quân chiến dịch “ Xuân biên giới” năm 2015

------------ Hòa trong không khí tình nguyện của tuổi trẻ Tây Ninh nói chung và đoàn viên Trường Cao đẳng Nghề Tây Ninh nói riêng, sẽ hứa hẹn làm nên một mùa xuân yêu thương bằng những thành quả mang đậm dấu ấn của thanh niên trong chiến dịch “ Xuân biên giới” năm 2015.

Đoàn trường Cao đẳng nghề Tây Ninh

Ra quân chiến dịch “ Xuân biên giới” năm 2015

------------

 

Hòa trong không khí tình nguyện của tuổi trẻ Tây Ninh nói chung và đoàn viên Trường Cao đẳng Nghề Tây Ninh nói riêng, sẽ hứa hẹn làm nên một mùa xuân yêu thương bằng những thành quả mang đậm dấu ấn của thanh niên trong chiến dịch “ Xuân biên giới” năm 2015.

Sáng ngày 31/01/2015 Đoàn trường Cao đẳng nghề Tây Ninh đã ra quân thực hiện chiến dịch “Xuân biên giới” năm 2015 tại xã Long Khánh, Huyện Bến Cầu, Tây Ninh với hơn 20 tình nguyện viên tham gia.

Dịp này các đoàn viên Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh đã thực hiện việc sửa chữa, thay thế và làm mới hệ thống điện cho được 12 hộ gia đình trong các ấp thuộc xã Long Khánh, huyện Bến Cầu, Tây Ninh. Kinh phí thực hiện chiến dịch này vối số tiền 2.500.000 đồng, từ nguồn vận động đóng góp của học sinh, sinh viên trong trường.

Chương trình “ Xuân biên giới” đã trở thành hoạt động thường niên của đoàn viên Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh mỗi độ xuân về. Xuân biên giới 2015 này, đoàn viên của nhà trường đã thật sự làm nên một mùa xuân ấm áp cho bà con có hoàn cảnh khó khăn vùng biên giới.

Cũng trong chương trình này, Đoàn trường cũng đã phối hợp cùng Huyện đoàn Bến Cầu, đoàn thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, đoàn thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà tết cho các chốt dân quân, đồn biên phòng cùng các hộ gia đình khó khăn trong địa phương. Đặc biệt là các đơn vị cùng phối hợp thực hiện đêm văn nghệ với chủ đề “Âm áp biên cương” phục vụ bà con vùng biên giới.

 

                                                                                                Thái Hà thực hiện

Đoàn trường Cao đẳng nghề Tây Ninh
Các tin khác