Đoàn trường

Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ” năm 2016 -

Nhằm mục đích giáo dục lý tưởng sống, xây dựng hoài bão, ước mơ đúng đắn cho đoàn viên thanh niên thông qua các tấm gương điển hình; qua đó cổ vũ cho các bạn trẻ quyết tâm vươn lên trong học tập, rèn luyện và lập thân lập nghiệp, khuyến khích và tôn vinh những ước mơ đẹp, những tấm gương giàu ước mơ biết vượt qua hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh tổ chức Chương trình  “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ” năm 2016

 

Chiều ngày 24/03/2016 tại giảng đường lầu 2 Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh, Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh đã tổ chức Chương trình :  Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh. Nhằm mục đích giáo dục lý tưởng sống, xây dựng hoài bão, ước mơ đúng đắn cho đoàn viên  thanh niên thông qua các tấm gương điển hình; qua đó cổ vũ cho các bạn trẻ quyết tâm vươn lên trong học tập, rèn luyện và lập thân lập nghiệp, khuyến khích và tôn vinh những ước mơ đẹp, những tấm gương giàu ước mơ biết vượt qua hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

            Đến tham dự với chương trình: về phía cấp Ủy – Ban Giám hiệu nhà trường có thầy Trần Văn Hưởng chi ủy viên – Phó hiệu trưởng  cùng sự có mặt của quý thầy cô giáo đại diện cho các phòng, khoa, bộ môn; các đồng chí trong BCH Đoàn trường cùng đông đảo lực lượng đoàn viên thanh niên nhà trường.

            Chương trình Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ trường Cao đẳng nghề Tây Ninh với thông điệp “ Nuôi dưỡng ước mơ, xây dựng hoài bão lớn” đây là sự kết nối nhiều chiều giữa thế hệ trẻ hôm nay với những tấm gương điển hình tiêu biểu của thế hệ đi trước.

            Chương trình giao lưu được đoàn trường tổ chức là dịp gặp gỡ, giao lưu trực tiếp giữa các vị khách mời  đã và đang gặt hái những thành tích trong học tập, trong cuộc sống; bằng nghị lực, ý chí họ đã biến ước mơ của mình thành hiện thực thông qua 2 gương điển hình tiêu biểu. Cũng tại buổi giao lưu các bạn đoàn viên còn tham gia đặt các câu hỏi giao lưu với chương trình.

            Cũng trong chương trình này Đoàn trường đã trao 5 suất học bổng “ Thắp sáng ước mơ” cho 5 đoàn viên , sinh viên  - học sinh nghèo vượt khó, vươn lên trong học tập mỗi suất trị giá 500.000đ.

            Ngoài chương trình chính BCH Đoàn trường cũng đã ôn lại truyền thống ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chương trình cũng đã được nghe báo cáo kết quả công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học trong học kỳ I, và hoạt động Tháng thanh niên năm 2016.

            Cũng trong chiều cùng ngày Đoàn trường đã tổ chức các trò chơi tập thể với phần tranh tài của các chi đoàn trong trường.

            Buổi giao lưu đã thành công tốt đẹp và thực sự có ý nghĩa đối với tuổi trẻ nhà trường, mở ra những niềm tin, tiếp thêm nghị lực, thắp sáng ước mơ và cùng nuôi hoài bão lớn cho thế hệ trẻ nhà trường.

 

                                                                                    Thái Hà, BCH Đoàn trường

Đoàn Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh
Các tin khác