Tin tức

Trường THPT Nguyễn Chí Thanh - Tham quan - Hướng nghiệp tại Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh

03:50 | 03/01/2023

THAM QUAN – HƯỚNG NGHIỆP

Song song cùng quá trình đào tạo, hoạt động hướng nghiệp, giới thiệu nghề cho học sinh là một trong những hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Nghề Tây Ninh. Với mục đích giúp các em học sinh THCS, THPT trên địa bàn tỉnh có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với môi trường cũng như quy trình, máy móc, thiết bị đào tạo nghề của nhà trường, giúp các em tiếp cận thêm nhiều thông tin bổ ích trong quá trình chọn lựa nghề nghiệp.

Chiều ngày 03/01/2023 Trường Cao đẳng Nghề Tây Ninh đã nồng nhiệt chào đón 120 học sinh các khối 10, 11, 12 Trường THPT Nguyễn Chí Thanh, thuộc thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh đến tham quan, học tập tại trường. Các em học sinh được giới thiệu về lịch sử hình thành và hoạt động của nhà trường, được tham quan các lớp học lý thuyết, thực hành, nhà xưởng và các trang thiết bị dạy nghề mới nhất, được trải nghiệm thực hành một số kỹ năng nghề cơ bản...đồng thời các em còn được nhận quà lưu niệm và các tư liệu, thông tin tuyển sinh của nhà trường.

Kết thúc buổi tham quan, học tập, hầu hết các em học sinh đều rất phấn khởi và tự tin hơn trong việc định hướng và lựa chọn nghề nghiệp của bản thân sau khi rời ghế nhà trường Trung học phổ thông. Hướng nghiệp đúng đắn, đầy đủ, kịp thời là một trong những tiền đề rất quan trọng góp phần phân luồng học sinh THCS, THPT. Đó là nhiệm vụ quan trọng không chỉ của các trường THCS, THPT mà còn là nội dung xuyên suốt trong hoạt động của trường Cao đẳng Nghề Tây Ninh.














Các tin khác