Tin tức

Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh nhận Cờ thi đua của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam - Năm học 2021-2022

08:58 | 11/01/2023

ĐÓN NĂM MỚI 2023 – ĐÓN CỜ THI ĐUA

CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM.


 

Như bất kỳ hoạt động đoàn thể nào, hoạt động Công đoàn không nằm ngoài khuôn khổ nhằm gắn kết và thúc đẩy hoạt động tập thể, nâng tầm sức mạnh của tập thể tạo thành động lực giúp mỗi thành viên nói riêng và tập thể nói chung vượt mọi khó khăn hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao. Tập thể Công đoàn cơ sở Trường Cao Đẳng Nghề Tây Ninh tự hào là một tập thể như thế, là đơn vị Công đoàn cơ sở vinh dự nhiều năm liền được Tổng Liên Đoàn Lao động Việt Nam tặng cờ thi đua đạt thành tích xuất sắc.

14h ngày 10/01/2023 tại Hội nghị Tổng kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn năm 2022, một lần nữa Công đoàn Trường Cao đẳng Nghề Tây Ninh lại vinh dự nhận cờ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam với thành tích là Công đoàn cơ sở vững mạnh, có phong trào thi đua xuất sắc năm học 2021-2022.

Ngọn cờ đỏ thắm đến với Công đoàn cơ sở Trường Cao đẳng Nghề Tây Ninh vào đầu năm mới 2023 là một tín hiệu vui và là niềm tự hào to lớn của tập thể, góp thêm thành tích rạng ngời cho một nhiệm kỳ đầy thách thức nhưng cũng thật thành công của Công đoàn cơ sở Trường Cao đẳng Nghề Tây Ninh.

Các tin khác